Sửa cửa cuốn Hóc Môn 24H giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín nhất

Admin

Dịch vụ sửa cửa cuốn Hóc Môn Nhất Tín có mặt nhanh chóng, chuyên nghiệp với đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao luôn thường trực 24/24H. Chúng tôi đảm bảo khắc phục sự cố cửa cuốn nhanh nhất, chính xác nhất đem lại sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

→ Gọi 15 phút sau có mặt ! Nhất Tín cứu hộ cửa cuốn nhanh, trực suốt 24H
→ Kiểm tra lỗi miễn phí và báo giá trước khi sửa chữa
→ Nhất Tín đảm bảo chi phí sửa chữa rẻ nhất TPHCM
→ Luôn giảm giá cho khách quen trong những lần sửa sau
→ Bảo hành uy tín 12 - 36 tháng tùy theo lỗi và linh kiện thay thế
→ Linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng chất lượng cao
→ Tặng Vocher giảm giá, hoặc remote, hộp điều khiển...sau khi sửa
→ Sửa dứt điểm lỗi, sửa đúng lỗi đúng giá, sửa kỹ lưỡng có tâm
→ Đảm bảo hài lòng về giá, chất lượng sửa, thợ trung thực thân thiện

Hotline: 0967.991.225

Địa chỉ: 5/1B Hưng Lân, xã Bà Điểm, Hóc Môn

BẢNG GIÁ SỬA CỬA CUỐN HÓC MÔN

Dịch vụ sửa cửa cuốn Nhất Tín - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá rẻ nhất
STT Nội dung sửa chữa / thay mới Giá Ghi chú
1

Sửa chữa lỗi thông thường hay gặp ở cửa cuốn, cửa cuốn không đóng mở được khi mất điện, lỗi không nhận tín hiệu, đứt dây nguồn, dây tín hiệu

200.000 - 300.000

Bảng giá là căn cứ để áp dụng giá sửa cửa cuốn cho khách hàng.

Trên thực tế sửa chữa có nhiều lỗi cụ thể, độ phức tạp, thời gian đáp ứng.

Chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng sau khi khảo sát thực tế.

2

Làm remote cửa cuốn

200.000 - 450.000
3

Bảo dưỡng cửa cuốn

200.000 - 600.000
4

Sửa cửa cuốn bị kẹt do chạm vướng phải vật cản, cửa bị cuốn lên hộp kỹ thuật, cửa kêu to giật cục, cửa đứt nan sập, rơi cửa

200.000 - 800.000
5

Sửa bình lưu điện cửa cuốn hoặc Sửa motor cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo lỗi hư hỏng
6

Thay bình lưu điện

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại
7

Thay motor cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)
8

Thay hộp điều khiển

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)
9

Thay lá cửa cuốn

Giá thay lá cửa phụ thuộc vào số lượng lá cần thay
10

Lắp đặt cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

BẢNG GIÁ SỬA CỬA CUỐN HÓC MÔN

Dịch vụ cứu hộ cửa cuốn Nhất Tín - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá rẻ nhất

1. Sửa chữa lỗi thông thường hay gặp ở cửa cuốn, cửa cuốn không đóng mở được khi mất điện, lỗi không nhận tín hiệu, đứt dây nguồn, dây tín hiệu

- Giá: 200.000 - 300.000

2. Làm remote cửa cuốn

- Giá: 200.000 - 450.000

3. Bảo dưỡng cửa cuốn

- Giá: 200.000 - 600.000

4. Sửa cửa cuốn bị kẹt do chạm vướng phải vật cản, cửa bị cuốn lên hộp kỹ thuật, cửa kêu to giật cục, cửa đứt nan sập, rơi cửa

- Giá: 200.000 - 800.000

5. Sửa bình lưu điện cửa cuốn hoặc Sửa motor cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo lỗi hư hỏng

6. Thay bình lưu điện

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại

7. Thay motor cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

8. Thay hộp điều khiển

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

9. Thay lá cửa cuốn

- Giá thay lá cửa phụ thuộc vào số lượng lá cần thay

10. Lắp đặt cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

*Ghi chú:

Bảng giá là căn cứ để áp dụng giá sửa cửa cuốn cho khách hàng.

Trên thực tế sửa chữa có nhiều lỗi cụ thể, độ phức tạp, thời gian đáp ứng.

Chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng sau khi khảo sát thực tế.

 

Ngày nay cửa cuốn đã trở nên rất phổ biến bởi  thẩm mỹ cao, sự tiện dụng, tiết kiệm không gian và thời gian sử dụng. Tuy nhiên, theo thời gian lâu ngày cũng bị oxi hóa, máy móc hao mòn xuống cấp, hay cũng phát sinh khá nhiều vấn đề kỹ thuật hoặc cửa cuốn chạy không còn êm, mượt như lúc đầu. Nếu có bất cứ vấn đề gì về cửa cuốn hãy gọi dịch vụ sửa cửa cuốn Hóc Môn TPHCM sẽ đến tận nơi, phục vụ suốt 24 giờ.

Nhất Tín chuyên lắp đặt và sửa cửa cuốn cấp tốc

Sửa cửa cuốn Hóc Môn 24H có mặt nhanh chóng

Chắc chắc gia đình bạn đã từng gặp những trường hợp như gọi thợ sửa cửa cuốn nhưng mãi không đến với lý do thiếu thợ hoặc lý do địa lý xa, cách trở. Vào những giờ cao điểm như giờ đi làm, đi học, hay giờ mở cửa hàng mong muốn gọi được thợ sửa chữa nhanh càng trở nên cấp thiết hơn.

Ngoài ra, những giờ nhạy cảm như giữa đêm khuya hoặc sáng sớm nhưng cửa cuốn bị hư hỏng không đảm bảo an ninh cho gia đình gọi thợ sửa cửa cuốn Hóc Môn lại càng không hề dễ dàng vì có rất ít nơi nhận sửa và đến nhanh vào lúc này. Thợ sửa cửa cuốn Nhất Tín sẽ giúp bạn mọi lúc mọi nơi.

Nhất Tín cứu hộ cửa cuốn tại nhà 24/24H

Những âu lo trên của bạn sẽ hoàn toàn giải quyết nếu gọi sửa cửa cuốn Nhất Tín. Đội ngũ thợ ngay tại địa bàn Hóc Môn sẽ ngay lập tức đến giải quyết và khắc phục mọi lỗi hư hỏng và trục trặc về cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất từ 15 đến 20 phút, hoàn thành sửa tối đa trong 60 phút, nhanh chóng giúp gia đình trở lại trạng thái sinh hoạt như bình thường.

Đặc biệt, nếu gọi sửa cửa cuốn Hóc Môn Nhất Tín cũng không hề nề hà đêm khuya, sửa chữa 24/24 mang đến sự an tâm cho bạn, bảo vệ gia đình và cửa hàng bạn một cách tuyệt đối, đồng hành mọi khách hàng trong từng thời điểm.

Sửa cửa cuốn Hóc Môn bảo hành dài lâu, uy tín

Cửa cuốn rất được ưa chuộng do những đặc tính về khả năng đảm bảo an toàn, đóng mở từ xa rất thuận tiện nên được sử dụng khá rộng rãi. Ứng dụng tại các nhà xưởng, nhà kho, hộ gia đình, công ty, cửa hàng, văn phòng…

Hơn 90% các hộ dân, cửa hàng ở Hóc Môn sử dụng cửa cuốn cho cửa hàng và gia đình . Tuy nhiên, qua thời gian và những tác động của thời tiết đặc trưng khí hậu nóng ẩm của Việt Nam khiến cho cửa cuốn gặp trục trặc. Đó là lý do vì sao sửa cửa cuốn Hóc Môn là một trong những nới có nhu cầu ngày càng cao. Hãy liên hệ dịch vụ sửa cửa cuốn Sài Gòn Nhất Tín.

Nhất Tín chuyên sửa tất cả các loại cửa cuốn tại Hóc Môn

Chúng tôi có quy trình làm việc cực kỳ chặt chẽ, từ bước tiếp nhận yêu cầu, xử lý lỗi cửa cuốn, hoàn thành và bảo hành đều tiến hành theo bước 1 cùng với sự đồng hành của khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó sửa cửa cuốn Hóc Môn cho Nhất Tín.

Sửa cửa cuốn Nhất Tín với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao đều trên 5 năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều lỗi kỹ thuật cửa cuốn từ đơn giản đến phức tạp tự tin có thể khắc phục mọi sự cố về cửa cuốn nhanh gọn nhất.

Sửa cửa cuốn tại Nhất Tín khách hàng hoàn toàn yên tâm vì chế độ bảo hành lên đến 2 năm. Tùy thuộc vào lỗi và dịch vụ sửa chữa sẽ áp dụng thời gian bảo hành tưng ứng. Bất cứ khi nào cửa cuốn gia đình bạn phát sinh lỗi lặp lại chỉ cần gọi 0967.991.225 ngay lập tức thợ sửa chữa sẽ có mặt để bảo hành, tránh tình trạng sửa xong nhận tiền rồi phủi tay như nhiều đơn vị khác trên thị trường. Ngoài Hóc Môn, Nhất Tín cũng sửa cửa cuốn quận Thủ Đức và các quận khác tại TPHCM.

Sửa cửa cuốn Hóc Môn linh kiện chính hãng, giá rẻ

Bạn lo lắng nếu như gọi thợ sửa cửa cuốn sẽ bị chém giá, hét giá quá cao, không chủ động được chi phí khi thợ sửa chữa cố tình không thông báo giá, làm giá mập mờ sau đó tăng giá…

Với Nhất Tín, chúng tôi luôn công khai giá thành, thỏa thuận trước khi làm, khách hàng được biết chính xác lỗi cửa cuốn nhà mình gặp phải là lỗi gì và mức chi phí sửa chữa của lỗi đó là bao nhiêu.

Hoàn toàn an tâm về giá và dịch vụ khi sửa cửa cuốn tại Nhất Tín

Giá sửa cửa cuốn Hóc Môn tại Nhất Tín hấp dẫn và cạnh tranh nhất trên thị trường. So với những đơn vị làm ăn thiếu uy tín và trách nhiệm, không có bảo hành sau khi sửa chữa thì mức giá của chúng tôi so với chất lượng dịch vụ được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều.

Mọi linh kiện dùng để thay thế trong quá trình sửa chữa đều có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng được kiểm tra và được sự đồng ý mới tiến hành thay thế. Là đơn vị chuyên sửa chữa nên Nhất Tín được nhập phụ tùng với mức giá gốc, giá sát nhất, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Đừng ngần ngại gọi ngay cho sửa chữa cửa cuốn TPHCM Nhất Tín bất cứ thời gian nào trong ngày qua số điện thoại 0967.991.225 nếu quý khách hàng muốn sửa cửa cuốn Hóc Môn TPHCM. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng.