Sửa cửa cuốn quận Bình Tân 24h, tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp

Admin

Dịch vụ sửa cửa cuốn quận Bình Tân Nhất Tín có mặt nhanh chóng, chuyên nghiệp với đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao luôn thường trực 24/24H. Chúng tôi đảm bảo khắc phục sự cố cửa cuốn nhanh nhất, chính xác nhất đem lại sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

→ Gọi 15 phút sau có mặt ! Nhất Tín cứu hộ cửa cuốn nhanh, trực suốt 24H
→ Kiểm tra lỗi miễn phí và báo giá trước khi sửa chữa
→ Nhất Tín đảm bảo chi phí sửa chữa rẻ nhất TPHCM
→ Luôn giảm giá cho khách quen trong những lần sửa sau
→ Bảo hành uy tín 12 - 36 tháng tùy theo lỗi và linh kiện thay thế
→ Linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng chất lượng cao
→ Tặng Vocher giảm giá, hoặc remote, hộp điều khiển...sau khi sửa
→ Sửa dứt điểm lỗi, sửa đúng lỗi đúng giá, sửa kỹ lưỡng có tâm
→ Đảm bảo hài lòng về giá, chất lượng sửa, thợ trung thực thân thiện

Hotline: 0967.991.225

Địa chỉ: 79 đường số 30, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

BẢNG GIÁ SỬA CỬA CUỐN QUẬN BÌNH TÂN

Dịch vụ sửa cửa cuốn Nhất Tín - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá rẻ nhất
STT Nội dung sửa chữa / thay mới Giá Ghi chú
1

Sửa chữa lỗi thông thường hay gặp ở cửa cuốn, cửa cuốn không đóng mở được khi mất điện, lỗi không nhận tín hiệu, đứt dây nguồn, dây tín hiệu

200.000 - 300.000

Bảng giá là căn cứ để áp dụng giá sửa cửa cuốn cho khách hàng.

Trên thực tế sửa chữa có nhiều lỗi cụ thể, độ phức tạp, thời gian đáp ứng.

Chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng sau khi khảo sát thực tế.

2

Làm remote cửa cuốn

200.000 - 450.000
3

Bảo dưỡng cửa cuốn

200.000 - 600.000
4

Sửa cửa cuốn bị kẹt do chạm vướng phải vật cản, cửa bị cuốn lên hộp kỹ thuật, cửa kêu to giật cục, cửa đứt nan sập, rơi cửa

200.000 - 800.000
5

Sửa bình lưu điện cửa cuốn hoặc Sửa motor cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo lỗi hư hỏng
6

Thay bình lưu điện

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại
7

Thay motor cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)
8

Thay hộp điều khiển

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)
9

Thay lá cửa cuốn

Giá thay lá cửa phụ thuộc vào số lượng lá cần thay
10

Lắp đặt cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

BẢNG GIÁ SỬA CỬA CUỐN QUẬN BÌNH TÂN

Dịch vụ cứu hộ cửa cuốn Nhất Tín - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá rẻ nhất

1. Sửa chữa lỗi thông thường hay gặp ở cửa cuốn, cửa cuốn không đóng mở được khi mất điện, lỗi không nhận tín hiệu, đứt dây nguồn, dây tín hiệu

- Giá: 200.000 - 300.000

2. Làm remote cửa cuốn

- Giá: 200.000 - 450.000

3. Bảo dưỡng cửa cuốn

- Giá: 200.000 - 600.000

4. Sửa cửa cuốn bị kẹt do chạm vướng phải vật cản, cửa bị cuốn lên hộp kỹ thuật, cửa kêu to giật cục, cửa đứt nan sập, rơi cửa

- Giá: 200.000 - 800.000

5. Sửa bình lưu điện cửa cuốn hoặc Sửa motor cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo lỗi hư hỏng

6. Thay bình lưu điện

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại

7. Thay motor cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

8. Thay hộp điều khiển

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

9. Thay lá cửa cuốn

- Giá thay lá cửa phụ thuộc vào số lượng lá cần thay

10. Lắp đặt cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

*Ghi chú:

Bảng giá là căn cứ để áp dụng giá sửa cửa cuốn cho khách hàng.

Trên thực tế sửa chữa có nhiều lỗi cụ thể, độ phức tạp, thời gian đáp ứng.

Chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng sau khi khảo sát thực tế.

 

Bạn cần tìm dịch vụ sửa cửa cuốn quận Bình Tân TPHCM, cửa cuốn của gia đình bạn gặp lỗi trục trặc khiến cho sinh hoạt bị gián đoạn? Bạn muốn tìm một công ty sửa cửa cuốn tận tâm, uy tín và trách nhiệm nhưng trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm bạn phân vân ? Đừng lo, hãy đến với Nhất Tín - dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp hàng đầu quận Bình Tân sẽ xua tan mọi lo lắng của quý khách hàng.

Sửa cửa cuốn đang là nhu cầu lớn của người dân quận Bình Tân

Sửa cửa cuốn quận Bình Tân uy tín, chuyên nghiệp

Cùng với nhu cầu của người sử dụng về cửa cuốn thì dịch vụ sửa chữa cũng gia tăng theo. Lý do là, loại cửa này hoạt động dựa trên nguyên lý máy móc nên thường xảy ra một vài lỗi ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và làm việc của người sử dụng.

Thực tế, nếu khách hàng tìm kiếm một đơn vị sửa cửa cuốn quận Bình Tân sẽ có rất nhiều kết quả mang đến cho bạn thêm lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được chất lượng và uy tín của mỗi đơn vị là không giống nhau. Ngoài Bình Tân nếu bạn cần sửa cửa cuốn Hóc Môn hoặc quận khác hãy gọi cho Nhất Tín.

Vậy làm thế nào để phân biệt được cơ sở sửa chữa uy tín ? Căn cứ vào đâu để đánh giá các tiêu chí giúp việc lựa chọn của bạn dễ dàng hơn. Quý khách hàng có thể đánh giá một đơn vị sửa cửa cuốn quận Bình Tân có uy tín hay không, mức độ chuyên nghiệp như thế nào qua những tiêu chí như sau:

Dịch vụ sửa chữa uy tín sẽ có chính sách giữ khách hàng quen

  • Quy trình làm việc rõ ràng, chặt chẽ: Yếu tố này sẽ đảm bảo quá trình sửa chữa diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, không bị chặt chém hay hét giá. Một đơn vị uy tín chắc chắn không ngại cung cấp quy trình làm việc, tôn trọng khách hàng, trách nhiệm với công việc.
  • Công khai bảng dịch vụ và báo giá cho khách hàng: Chỉ nên cân nhắc đến một đơn vị sửa cửa cuốn quận Bình Tân cung cấp cho khách hàng bảng báo giá công khai, minh bạch. Thực tế, lĩnh vực sửa chữa này không có một tiêu chuẩn đánh giá mức giá như thế nào, lợi dụng điều đó một số đơn vị kém uy tín báo giá mập mờ nhằm trục lợi, hét giá khách hàng. Bạn có nhiều sự lựa chọn, vì vậy hãy lựa chọn một nơi mang đến cho mình sự an tâm nhất về giá cả.
  • Dịch vụ bảo hành dài hạn: Một chế độ bảo hành dài hạn sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng của dịch vụ và chất lượng của linh kiện thay thế. Hãy yêu cầu đơn vị sửa cửa cuốn quận Bình Tân cung cấp chế độ bảo hành  trước khi lựa chọn. Ngoài quận Bình Tân chúng tôi còn sửa cửa cuốn quận 9 và các quận khác tại TPHCM.
  • Tên tuổi lớn, được nhiều người biết đến: Bạn hãy tham khảo qua người thân, bạn bè, đồng nghiệp tại quận Bình Tân của mình để biết đâu là đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất, chắc chắn có thể mang đến cho bạn gợi ý đáp án tốt nhất cho mình.

Gọi ngay sửa cửa cuốn Nhất Tín khi có nhu cầu tìm dịch vụ chất lượng, uy tín

Sửa cửa cuốn quận Bình Tân vì sao chọn Nhất Tín ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sửa cửa cuốn nhưng không phải chỗ nào cũng sửa đúng lỗi đúng giá và bảo hành uy tín, tình trạng hay gặp phải là sửa sai lỗi, nâng giá cao, không chịu bảo hành, vửa sửa xong lại hỏng tiếp. Nếu quý khách hàng đang khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị sửa cửa cuốn quận Bình Tân hãy gọi ngay sửa cửa cuốn Nhất Tín vì những lý do như sau:

Sửa cửa cuốn quận Bình Tân 24/24h có mặt nhanh

Cửa cuốn hỏng ảnh hưởng trực tiếp đến những sinh hoạt hàng ngày, quan trọng hơn là làm gián đoạn công việc của các công ty. Nhất Tín với đội ngũ thợ đông đảo, tay nghề cao, có mặt tại quận Bình Tân và các quận khác, chỉ cần gọi đến chúng tôi sẽ ngay lập tức cử thợ đang hoạt động tại đó đến kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng, hoạt động liên tục trong 24h. Không chỉ Bình Tân, chúng tôi còn sửa cửa cuốn quận 7 và các quận khác.

Sửa cửa cuốn quận Bình Tân uy tín, tận tâm

Sửa cửa cuốn TPHCM Nhất Tín - mang niềm tin đến cho mọi khách hàng

Sửa cửa cuốn Nhất Tín luôn được khách hàng tại quận Bình Tân nói riêng và các quận khác tại Sài Gòn nói chung tín nhiệm bởi độ uy tín của mình. Chúng tôi cung cấp một quy trình sửa chữa chặt chẽ, chế độ bảo hành dài hạn liên tục lên đến 2 năm mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Sửa cửa cuốn quận Bình Tân với linh kiện chính hãng

Nhất Tín không chỉ sửa chữa mà còn cung cấp các dịch vụ khác từ thay thế linh kiện, bảo dưỡng định kỳ, lắp cửa cuốn mới. Với phương châm hoạt động lợi ích của khách hàng là sự phát triển của công ty nên chúng tôi luôn nỗ lực mang đến lợi ích cao nhất cho bạn.

Các linh kiện để thay thế và lắp đặt mới đều là hàng chính hãng, chất lượng cao. Nhất Tín sửa chữa và lắp đặt giá rẻ nhất trên thị trường, bảng giá công khai và cam kết không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào ngoài hợp đồng, thỏa thuận giá cả trước khi sửa chữa và lắp đặt,

Với những chia sẻ ở trên về dịch vụ sửa cửa cuốn quận Bình Tân TPHCM, khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho Nhất Tín theo số điện thoại 0967.991.225 để gặp ngay nhân viên tư vấn trực tiếp hỗ trợ chu đáo và nhiệt tình nhất. Nhất Tín luôn sẵn lòng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sửa cửa cuốn!