Sửa chữa cửa cuốn tại nhà TPHCM đến nhanh, uy tín, giá rẻ

Admin

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà có mặt nhanh chóng, chuyên nghiệp Công ty TNHH Cửa Cuốn Nhất Tín với đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao luôn thường trực 24/24H tại tất cả các quận ở TPHCM. Chúng tôi đảm bảo khắc phục sự cố cửa cuốn nhanh nhất, chính xác nhất đem lại sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

→ Gọi 15 phút sau có mặt ! Nhất Tín cứu hộ cửa cuốn nhanh, trực suốt 24H
→ Kiểm tra lỗi miễn phí và báo giá trước khi sửa chữa
→ Nhất Tín đảm bảo chi phí sửa chữa rẻ nhất TPHCM
→ Luôn giảm giá cho khách quen trong những lần sửa sau
→ Bảo hành uy tín 12 - 36 tháng tùy theo lỗi và linh kiện thay thế
→ Linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng chất lượng cao
→ Tặng Vocher giảm giá, hoặc remote, hộp điều khiển...sau khi sửa
→ Sửa dứt điểm lỗi, sửa đúng lỗi đúng giá, sửa kỹ lưỡng có tâm
→ Đảm bảo hài lòng về giá, chất lượng sửa, thợ trung thực thân thiện

Nhất Tín chuyên sửa cửa cuốn tại nhà TPHCM

Hotline: 0967.991.225

BẢNG GIÁ SỬA CỬA CUỐN TẠI NHÀ TPHCM

Dịch vụ sửa cửa cuốn Nhất Tín - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá rẻ nhất
STT Nội dung sửa chữa / thay mới Giá Ghi chú
1

Sửa chữa lỗi thông thường hay gặp ở cửa cuốn, cửa cuốn không đóng mở được khi mất điện, lỗi không nhận tín hiệu, đứt dây nguồn, dây tín hiệu

200.000 - 300.000

Bảng giá là căn cứ để áp dụng giá sửa cửa cuốn cho khách hàng.

Trên thực tế sửa chữa có nhiều lỗi cụ thể, độ phức tạp, thời gian đáp ứng.

Chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng sau khi khảo sát thực tế.

2

Làm remote cửa cuốn

200.000 - 450.000
3

Bảo dưỡng cửa cuốn

200.000 - 600.000
4

Sửa cửa cuốn bị kẹt do chạm vướng phải vật cản, cửa bị cuốn lên hộp kỹ thuật, cửa kêu to giật cục, cửa đứt nan sập, rơi cửa

200.000 - 800.000
5

Sửa bình lưu điện cửa cuốn hoặc Sửa motor cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo lỗi hư hỏng
6

Thay bình lưu điện

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại
7

Thay motor cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)
8

Thay hộp điều khiển

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)
9

Thay lá cửa cuốn

Giá thay lá cửa phụ thuộc vào số lượng lá cần thay
10

Lắp đặt cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

BẢNG GIÁ SỬA CỬA CUỐN TẠI NHÀ TPHCM

Dịch vụ cứu hộ cửa cuốn Nhất Tín - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá rẻ nhất

1. Sửa chữa lỗi thông thường hay gặp ở cửa cuốn, cửa cuốn không đóng mở được khi mất điện, lỗi không nhận tín hiệu, đứt dây nguồn, dây tín hiệu

- Giá: 200.000 - 300.000

2. Làm remote cửa cuốn

- Giá: 200.000 - 450.000

3. Bảo dưỡng cửa cuốn

- Giá: 200.000 - 600.000

4. Sửa cửa cuốn bị kẹt do chạm vướng phải vật cản, cửa bị cuốn lên hộp kỹ thuật, cửa kêu to giật cục, cửa đứt nan sập, rơi cửa

- Giá: 200.000 - 800.000

5. Sửa bình lưu điện cửa cuốn hoặc Sửa motor cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo lỗi hư hỏng

6. Thay bình lưu điện

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại

7. Thay motor cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

8. Thay hộp điều khiển

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

9. Thay lá cửa cuốn

- Giá thay lá cửa phụ thuộc vào số lượng lá cần thay

10. Lắp đặt cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

*Ghi chú:

Bảng giá là căn cứ để áp dụng giá sửa cửa cuốn cho khách hàng.

Trên thực tế sửa chữa có nhiều lỗi cụ thể, độ phức tạp, thời gian đáp ứng.

Chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng sau khi khảo sát thực tế.

 

Nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà TPHCM tăng nhanh chóng do đây là tỉnh thành tập trung rất nhiều các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh và hộ dân sử dụng cửa cuốn. Mặc dù các nhà sản xuất đã cải tiến chất lượng nhưng trong quá trình sử dụng vẫn gặp một số lỗi ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt. Quý khách hàng đang tìm dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà hãy gọi ngay cho chúng tôi, Nhất Tín sẽ cử nhân viên xuống kiểm tra ngay lập tức, sửa chữa chi phí thấp nhất.

Sửa cửa cuốn tại nhà bảo hành lâu tại Nhất Tín

Nhất Tín đã chỉ ra cho bạn biết những lỗi cơ bản nhất mà cửa cuốn hay gặp phải. Nếu bạn không tự sửa chữa được hoặc có những lỗi nặng chúng tôi không liệt kê ở phía trên thì hãy nhờ đến dịch vụ sửa chữa cửa cuốn uy tín và chất lượng của  Nhất Tín. Đội thợ sửa cửa cuốn tại nhà TPHCM Nhất Tín sẽ giúp bạn sửa nhanh chóng và an toàn nhất.

Thợ sửa cửa cuốn tại nhà của Nhất Tín

Chúng tôi nhận sửa các lỗi cửa cuốn như:

  • Bộ điều khiển bị lỗi có nhận tín hiệu nhưng cửa không chạy.
  • Nan cửa cuốn bị kẹt, đứt hoặc xô, cửa lên xuống không đều.
  • Lỗi điều khiển từ xa: Remote bị hỏng, chập pin, điều khiển phải giữ chặt nút, cửa tự động chạy ngay cả khi không bấm remote. Chúng tôi sửa cửa cuốn quận Tân Bình và các quận khách tại TPHCM.
  • Sửa hoặc thay mới cót cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn cơ.
  • Sửa cửa cuốn tại nhà và thay mới động cơ, bình lưu điện.
  • Và một số lỗi khác liên quan đến tay điều khiển, hành trình cửa cuốn...

Nhất Tín chuyên sửa cửa cuốn tại nhà 24/24H

Khi thợ sửa cửa cuốn tại nhà của Nhất Tín kiểm tra và phát hiện cửa cuốn đã bị hư hỏng nặng, không sửa chữa được. Nhất Tín sẽ báo lỗi vào thông báo cho bạn thay thế các loại linh phụ kiện mới như điều khiển từ xa, bình lưu điện cửa cuốn, motor cửa cuốn,...Chúng tôi cam kết các linh phụ kiện buộc phải thay mới đều là hàng nhập khẩu chính hãng, giá cả cạnh tranh, có chế độ bảo hành thì 12 - 24 tháng theo chế độ của nhà nhập khẩu/nhà sản xuất. Nếu bạn cần sửa cửa cuốn quận Gò Vấp hay các quận khác ở TPHCM hãy gọi cho Nhất Tín.

Sửa cửa cuốn tại nhà TPHCM ở Nhất Tín không chỉ sửa những lỗi phát sinh, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ: Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho cửa cuốn. Việc thực hiện bảo trì định kỳ bởi các thợ sửa chữa tay nghề cao có ý nghĩa quan trọng trong việc phát hiện sớm và phòng ngừa các lỗi phát sinh, giúp cửa cuốn nhà bạn vận hành một cách trơn tru và tăng độ bền của sản phẩm lên gấp nhiều lần. 

Cần phải sửa cửa cuốn tại nhà với lỗi thường gặp 

Khi cửa cuốn bị hỏng trước khi gọi thợ sửa cửa cuốn tại nhà TPHCM, bạn nên tự kiểm tra, nhận biết một số lỗi cơ bản của cửa cuốn bạn có thể tự khắc phục nhanh nếu hỏng hóc cơ bản. Hơn nữa, biết trước lỗi của cửa cuốn nhà mình thuộc trường hợp nào sẽ giúp bạn tự tin trao đổi với thợ sửa, để không bị thợ sửa vẽ thêm các lỗi chưa hỏng nhằm kiếm thêm tiền nếu bạn không may gọi phải thợ không uy tín.

Cửa cuốn rất tiện dụng nhưng đôi khi hỏng hóc

Sau đây  Nhất Tín sẽ hướng dẫn bạn nhận biết một số lỗi cơ bản:

  • Cửa cuốn tự động đóng mở: Hộp nhận tín hiệu và cuốn hút trên motor bị hỏng. Lúc này bạn phải gọi dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà TPHCM đến thay thế hộp nhận tín hiệu hoặc sửa, thay cuộn hút 
  • Cửa cuốn khó điều khiển lên xuống: Do điều khiển từ xa hết pin, tay điều khiển bị dính nước, hộp nhận tín hiệu điều khiển bị dính nước, hoặc điểm đấu nối tiếp xúc kém. Không cần nhờ đến thợ sửa cửa cuốn, trước hết bạn hãy thay pin của điều khiển từ xa, vệ sinh và sấy khô hộp nhận tín hiệu, vệ sinh đầu giắc nối bằng RP7. Nhất Tín sửa cửa cuốn quận Bình Thạnh và các quận khác nữa.
  • Cửa không hoạt động: Trước khi gọi dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà TPHCM, bạn hãy kiểm tra đường dây hoặc nguồn cấp điện, bình lưu điện, giắc hộp nhận tín hiệu bị lỏng hay không. Nếu thuộc những lỗi trên bạn có thể khắc phục được 1 số trường hợp như cắm lại giắc cắm hộ tín hiệu, cắm lại nguồn điện,...
  • Nan cửa cuốn bị kẹt: Hiện tượng cửa khó kéo, lên xuống bị vướng vật cản, có một vài nan bị đứt rãnh. Bạn có thể thay nan bị đứt, nắn lại hèm ray và tra dầu mỡ.
  • Cửa không đóng/mở hết: Lỗi này xảy ra khi công tắc hành trình bị hỏng hoặc bị trượt. Bạn hãy xem cách chỉnh công tắc hành trình hoặc thay thế cái mới nếu không sửa được
  • Cửa kêu rít to khi hoạt động: Bạn không cần sửa cửa cuốn tại nhà nếu định kỳ bảo dưỡng kẹp định vị nan và tra dầu mỡ các ổ bi trục nhông xích.

Giới thiệu dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà Nhất Tín 

Với hệ thống chi nhánh rộng khắp TPHCM, sửa cửa cuốn Nhất Tín nhận sửa cửa cuốn ở tất cả các quận huyện nội thành và ngoại thành của TP. Hồ Chí Minh như: Quận 5, Quận 4, Quận 6, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân. 

Khi cửa cuốn tại nhà bạn bị hỏng hãy gọi Nhất Tín nhé !

Cửa cuốn bị hư hỏng ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và sản xuất thường ngày, chưa kể an ninh không được đảm bảo còn gây nguy hiểm với các thành viên trong gia đình. Yên tâm, dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà Nhất Tín gọi chỉ 15 phút có mặt, sửa chữa trong thời gian nhanh nhất đảm bảo khôi phục sinh hoạt bình thường của quý khách hàng.

Có được điều đó là do chúng tôi sở hữu tập hợp đông đảo đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi, có mặt khắp nơi trong đó có ở Gò Vấp, phục vụ khách hàng với tiêu chí uy tín là hàng đầu.

Tất cả các dịch vụ sửa chữa của Nhất Tín đều được bảo hành nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.. Thời gian áp dụng bảo hành được tính riêng cho từng dịch vụ, có quy định cụ thể thời hạn bảo hành cho dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà và thời hạn bảo hành cho các linh kiện thay thế mới được tính riêng. Thời gian bảo hành dài hạn, thậm chí đến 3 năm.

Bất kể nhà bạn ở quận, huyện cần gọi sửa cửa cuốn tại nhà hãy gọi ngay cho sửa cửa cuốn TPHCM Nhất Tín - 0967.991.225. Chúng tôi sẵn sàng có mặt trong thời gian ngắn nhất và cam kết dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp - nhanh chóng sẽ khiến khách hàng hài lòng.