Sửa cửa cuốn quận 2 uy tín 24/24H, tận tâm, chuyên nghiệp

Admin

Dịch vụ sửa cửa cuốn Quận 2 Nhất Tín có mặt nhanh chóng, chuyên nghiệp với đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao luôn thường trực 24/24H. Chúng tôi đảm bảo khắc phục sự cố cửa cuốn nhanh nhất, chính xác nhất đem lại sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

→ Gọi 15 phút sau có mặt ! Nhất Tín cứu hộ cửa cuốn nhanh, trực suốt 24H
→ Kiểm tra lỗi miễn phí và báo giá trước khi sửa chữa
→ Nhất Tín đảm bảo chi phí sửa chữa rẻ nhất TPHCM
→ Luôn giảm giá cho khách quen trong những lần sửa sau
→ Bảo hành uy tín 12 - 36 tháng tùy theo lỗi và linh kiện thay thế
→ Linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng chất lượng cao
→ Tặng Vocher giảm giá, hoặc remote, hộp điều khiển...sau khi sửa
→ Sửa dứt điểm lỗi, sửa đúng lỗi đúng giá, sửa kỹ lưỡng có tâm
→ Đảm bảo hài lòng về giá, chất lượng sửa, thợ trung thực thân thiện

Hotline: 0967.991.225

Địa chỉ: 121 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Quận 2

BẢNG GIÁ SỬA CỬA CUỐN QUẬN 2

Dịch vụ sửa cửa cuốn Nhất Tín - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá rẻ nhất
STT Nội dung sửa chữa / thay mới Giá Ghi chú
1

Sửa chữa lỗi thông thường hay gặp ở cửa cuốn, cửa cuốn không đóng mở được khi mất điện, lỗi không nhận tín hiệu, đứt dây nguồn, dây tín hiệu

200.000 - 300.000

Bảng giá là căn cứ để áp dụng giá sửa cửa cuốn cho khách hàng.

Trên thực tế sửa chữa có nhiều lỗi cụ thể, độ phức tạp, thời gian đáp ứng.

Chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng sau khi khảo sát thực tế.

2

Làm remote cửa cuốn

200.000 - 450.000
3

Bảo dưỡng cửa cuốn

200.000 - 600.000
4

Sửa cửa cuốn bị kẹt do chạm vướng phải vật cản, cửa bị cuốn lên hộp kỹ thuật, cửa kêu to giật cục, cửa đứt nan sập, rơi cửa

200.000 - 800.000
5

Sửa bình lưu điện cửa cuốn hoặc Sửa motor cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo lỗi hư hỏng
6

Thay bình lưu điện

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại
7

Thay motor cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)
8

Thay hộp điều khiển

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)
9

Thay lá cửa cuốn

Giá thay lá cửa phụ thuộc vào số lượng lá cần thay
10

Lắp đặt cửa cuốn

Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

BẢNG GIÁ SỬA CỬA CUỐN QUẬN 2

Dịch vụ cứu hộ cửa cuốn Nhất Tín - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá rẻ nhất

1. Sửa chữa lỗi thông thường hay gặp ở cửa cuốn, cửa cuốn không đóng mở được khi mất điện, lỗi không nhận tín hiệu, đứt dây nguồn, dây tín hiệu

- Giá: 200.000 - 300.000

2. Làm remote cửa cuốn

- Giá: 200.000 - 450.000

3. Bảo dưỡng cửa cuốn

- Giá: 200.000 - 600.000

4. Sửa cửa cuốn bị kẹt do chạm vướng phải vật cản, cửa bị cuốn lên hộp kỹ thuật, cửa kêu to giật cục, cửa đứt nan sập, rơi cửa

- Giá: 200.000 - 800.000

5. Sửa bình lưu điện cửa cuốn hoặc Sửa motor cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo lỗi hư hỏng

6. Thay bình lưu điện

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại

7. Thay motor cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

8. Thay hộp điều khiển

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

9. Thay lá cửa cuốn

- Giá thay lá cửa phụ thuộc vào số lượng lá cần thay

10. Lắp đặt cửa cuốn

- Giá báo trực tiếp theo giá công ty tùy theo chủng loại (nhãn hiệu)

*Ghi chú:

Bảng giá là căn cứ để áp dụng giá sửa cửa cuốn cho khách hàng.

Trên thực tế sửa chữa có nhiều lỗi cụ thể, độ phức tạp, thời gian đáp ứng.

Chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng sau khi khảo sát thực tế.

 

Cửa cuốn không còn xa lạ gì với mọi người, nó được sử dụng rộng rãi và phổ biến vì tính tiện lợi và thẩm mỹ. Nhưng so với các loại cửa đóng mở cơ học khác, loại cửa này dễ phát sinh lỗi kỹ thuật hơn. Dù với lý do gì, khi cửa cuốn gặp lỗi và cần thợ sửa cửa cuốn quận 2 TPHCM Nhất Tín cũng luôn có mặt kịp thời, mang đến cho quý khách hàng giải pháp sửa chữa chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ.

Sửa cửa cuốn quận 2 ngày càng tăng theo sự phát triển của đô thị

Sửa cửa cuốn quận 2 uy tín nhất với Nhất Tín

Trong lĩnh vực sửa chữa mức độ uy tín của thương hiệu quyết định rất lớn đến thành công và hiệu quả công việc. Độ uy tín của công ty sửa chữa cũng mang đến niềm tin cho khách hàng. Tuy nhiên, với khách hàng, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín lại không phải là việc dễ dàng. 

Có một vài bí quyết giúp bạn lựa chọn đơn vị uy tín sửa cửa cuốn quận 2 đó là có thẻ tham khảo qua bạn bè, người thân tại địa bàn này. Một cách nhanh hơn là tìm kiếm trên internet. Điều quan trọng là những đánh giá của các khách hàng trước sẽ là cơ sở tăng mức độ tin tưởng khi lựa chọn mà bạn nên lưu ý. Ngoài Quận 2 nếu bạn cần sửa cửa cuốn quận 5 hoặc quận khác hãy gọi cho Nhất Tín.

Dịch vụ sửa cửa cuốn Nhất Tín uy tín, giá tốt nhất tại Quận 2

Với sửa cửa cuốn Nhất Tín, chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động lĩnh vực sửa cửa cuốn tại địa bàn quận 2, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 100% khách hàng đã lựa chọn đều rất hài lòng về chất lượng và sẽ gọi lại cho những dịch vụ khác ở lần sau. Nhắc đến sửa chữa cửa cuốn ở quận 2 chắc chắn là nhắc đến Nhất Tín.

Sửa cửa cuốn quận 2 tại Nhất Tín khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề giá cả, bị hét giá hay giá thành quá cao. Những dịch vụ chất lượng nhất với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường đều dựa trên phương châm hoạt động của công ty đó là sự phát triển của công ty đồng hành với lợi ích của khách hàng.

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng của cuốn Đài Loan, cửa cuốn công nghệ Úc, sửa chữa motor ngoài, sửa cửa cuốn cách âm, cửa cuốn siêu thoáng, cửa khe thoáng, cửa tấm liền, cửa chống cháy…. Đội ngũ thợ kinh nghiệm và tay nghề bậc thầy chưa từng thất bại trước “ca bệnh” nào, khách hàng yên tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ của Nhất Tín. Không chỉ ở quận 2, Nhất Tín còn sửa cửa cuốn quận 4 và các quận khác.

Sửa cửa cuốn quận 2 tận tâm, đúng lỗi đúng giá

Trong suốt nhiều năm làm nghề chúng tôi được nghe rất nhiều tâm tư của khách hàng về việc không được đơn vị sửa chữa cung cấp thông tin lỗi của cửa cuốn hay cách khắc phục như thế nào.

Sửa cửa cuốn quận 2 Nhất Tín - tận tâm, trách nhiệm cao với công việc

Với những đơn vị sửa chữa thiếu trách nhiệm sẽ không dễ dàng cung cấp những thông tin này vì đây sẽ là cơ hội để trục lợi, khiến cho khách hàng dần mất niềm tin vào những đơn vị sửa chữa khác.

Lựa chọn sửa cửa cuốn quận 2 Nhất Tín sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. Mọi lỗi sửa chữa đều được nhận viên của chúng tôi giải thích cặn kẽ nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào, mang giải pháp sửa chữa có lợi nhất cho khách hàng.

Tất cả dịch vụ sửa chữa tại Nhất Tín đều được bảo hành thời gian dài hạn, xóa tan mọi nỗi lo lắng của khách hàng về việc lỗi lặp lại nhưng không gọi thợ quay lại. Ngoài quận 2, nếu bạn cần sửa cửa cuốn quận 11 và quận khác hãy liên hệ Nhất Tín nhé.

Sửa cửa cuốn quận 2 có mặt sau 15 phút, giá rẻ

Sửa cửa cuốn Nhất Tín với đông đảo đội ngũ thợ tay nghề cao tại tất cả các quận trong đó tại địa bàn quận 2 luôn sẵn sàng cứu hộ lỗi cửa cuốn bất cứ lúc nào. Không ngần ngại cách đồ đến sửa chữa ngay cả những thời điểm khó khăn như đêm khuya, các giờ cao điểm trước khi đi làm, đi học hay mở cửa hàng kinh doanh.

Cứu hộ cửa cuốn quận 2 nhanh cấp tốc, giá rẻ

Bất cứ khi nào cần sửa cửa cuốn quận 2 nhanh nhất hãy gọi 0967.991.225 ngay lập tức sẽ có thợ tại địa bàn đến sửa trong thời gian 15 phút, phục vụ 24/24H. Sửa chữa nhanh trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo lưu thông việc di chuyển để kịp thời gian đi học, đi làm và giờ mở cửa hàng nhanh nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, Nhất Tín luôn áp dụng mức giá rất ưu đãi, thỏa thuận chi phí với khách hàng trước khi thực hiện công việc, không thu thêm phụ phí ngoài, áp dụng mức giá chung cho tất cả thời điểm, không vì gọi sửa chữa đêm khuya mà nâng giá dịch vụ.

Cam kết tất cả linh kiện chính hãng dùng để thay thế sửa chữa có nguồn gốc, nhập giá sát tại nguồn cung cấp từ nhà máy, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Hãy gọi ngay sửa cửa cuốn TPHCM Nhất Tín với tất cả các vấn đề lỗi cần thợ sửa cửa cuốn quận 2 TPHCM bằng cách gọi 0967.991.225 chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ hàng đầu nhanh chóng nhất, uy tín nhất, giá thành phải chăng nhất.